Ngày 25/8/2024, Câu lạc bộ Marketing (MaC FTU) trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức thành công Vòng Chung kết Cuộc thi Bản lĩnh Marketer 12 với sự tham gia tranh tài của 6 thí sinh tài xuất sắc nhất mùa thi 2024.
Tham dự chung kết cuộc thi, về phía Trường ĐH Ngoại thương có ThS Nguyễn Hữu Dũng - Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; PGS, TS Nguyễn Thanh Bình - Trưởng bộ môn Marketing và Truyền thông, Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế; các giảng viên, cán bộ Nhà trường, cùng đông đảo các bạn sinh viên, thành viên CLB Mac FTU.
Cầm cân nảy mực tại đêm chung kết cuộc thi là những giám khảo dày dặn chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing: Anh Trần Huỳnh Minh Nhân - Senior Brand Manager, Coffee & Beverages - Nestlé Vietnam; Anh Nguyễn Anh Dũng - Country Business Director, Building Technology Division - Bosch Vietnam; PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Bộ môn Marketing và Truyền thông - Trường Đại học Ngoại thương; Anh Nguyễn Mạnh Sơn - Business Development Director - DLS inc; Chị Nghiêm Xuân Thương - Senior Manager, Asia Pacific Consulting & Analytics - NielsenIQ; Chị Nguyễn Thu Giang - Senior Brand Manager - Unilever Vietnam; Anh Nguyễn Hoàng Hiếu Ân - Associate Creative Director - Dentsu Redder.
Phát biểu tại đêm chung kết, ThS Nguyễn Hữu Dũng nhấn mạnh: "Trải qua 11 mùa tổ chức thành công, Cuộc thi Bản Lĩnh Marketer đã từng bước khẳng định vai trò và giá trị của mình trong việc đem đến cho các bạn sinh viên toàn quốc những trải nghiệm chuyên sâu về Marketing, góp phần nâng cao sứ mệnh tôn vinh bản lĩnh và tài năng, giúp mỗi Marketer trẻ kiến tạo nên dấu ấn cá nhân và tự tin bước vào thị trường lao động. Trong suốt chặng hành trình vừa qua, Bản Lĩnh Marketer đã thu hút sự tham gia đông đảo của hàng ngàn thí sinh trên mọi miền Tổ quốc và dần trở thành một cuộc thi có tầm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng sinh viên, doanh nghiệp khắp cả nước". Thay mặt Tập thể Lãnh đạo Nhà trường, Phó Bí thư Đoàn Trường cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các quý doanh nghiệp, các đối tác đã luôn đồng hành và hỗ trợ cuộc thi xuyên suốt thời gian qua.
Bản lĩnh Marketer là cuộc thi về Marketing dành cho sinh viên toàn quốc với sự bảo trợ chuyên môn của Viện Kinh tế và kinh doanh quốc tế (KT&KDQT) và sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ, nhà bảo trợ. Sau 3 vòng thi - 5 thử thách chuyên môn đến từ 5 doanh nghiệp và thương hiệu hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực, Bản Lĩnh Marketer 12 đã mang đến những trải nghiệm và giá trị thực tiễn cho các "Marketer", từ đó ngày càng khẳng định vị thế cuộc thi Marketing lớn nhất toàn quốc dành cho sinh viên.
Từ cột mốc khởi đầu với hơn 2.800 thí sinh đến từ hơn 60 trường đại học, sau hành trình 2 tháng triển khai, 6 thí sinh xuất sắc đã bước vào vòng Chung kết Bản lĩnh Marketer 12.
Vòng chung kết đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 6 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi. Sau 3 chặng thi, các thí sinh đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực Marketing.
Với tinh thần Bản Lĩnh, kiên định với những nỗ lực bền bỉ để đưa ra những ý tưởng đột phá và để lại những ấn tượng sâu sắc cho Ban Giám khảo và những khán giả đang dõi theo cuộc thi, thí sinh Nguyễn Thanh Thuận đến từ ĐH Hoa Sen đã kiến tạo được dấu ấn cá nhân, chinh phục được Hội đồng giám khảo, đạt được danh vị cao nhất - Quán quân của cuộc thi.
Ngôi vị Á quân đã thuộc về thí sinh Lê Đoan Thảo Vy - Sinh viên Học viện Ngoại giao.
Ngôi vị Quý quân đã thuộc về thí sinh Lê Thu Hằng - Sinh viên Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM.
Top 6 chung cuộc gồm: Giáp Gia Bảo - ĐH Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh; Phạm Ngô Diễm Quỳnh - ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; Lê Nguyễn Phương Vy - ĐH RMIT.
Thông tin chi tiết cuộc thi xem tại: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer