Sidebar

Magazine menu

27
Fri, Sep
19 Bài viết mới

Tổng kết các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2024 - 2027

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại thương lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2024 - 2027 không chỉ là một sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng, mà còn là cột mốc khẳng định tinh thần cống hiến và vai trò tiên phong của tuổi trẻ Ngoại thương trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

 

Để chào mừng Đại hội Đoàn lần thứ XXIV, hàng loạt hoạt động sôi nổi, đầy ý nghĩa đã và đang được Đoàn Thanh niên Trường Đại học Ngoại thương tổ chức, tạo ra một không khí sục sôi và nhiệt huyết, lan tỏa tinh thần đoàn kết cũng như khát vọng cống hiến. Mỗi hoạt động chào mừng đều là một dấu ấn, phản ánh sự gắn kết của tuổi trẻ Ngoại thương cùng chung tay vượt qua thử thách, tiến tới tương lai, đồng thời khẳng định vai trò tiên phong của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại thương trong công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh niên!

Sau đây, hãy cùng điểm qua những hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại thương lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2024 - 2027 nhé!


_____________________________
ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
Thông tin chi tiết liên hệ:
? Fanpage: https://www.facebook.com/FYU.HN/
️️? TikTok: https://www.tiktok.com/@ftu.dtn
? Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
? Youtube: https://www.youtube.com/c/ĐoànThanhniênTrườngĐạihọcNgoạithương
? Điện thoại: 0982088887 - Võ Xuân Lộc (Bí thư Đoàn trường)