Sidebar

Magazine menu

27
Fri, Sep
19 Bài viết mới

Nam sinh Ngoại thương xuất sắc giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Go Finance 2024

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 29/8/2024, Nguyễn Bá Tuấn và Nguyễn Đức Kiên - 02 nam sinh đến từ Trường ĐH Ngoại thương đã xuất sắc lọt vào Top5 chung cuộc và giành vé tham dự đêm chung kết cuộc thi Go Finance 2024 do CLB Chứng khoán Sinh viên SSC, trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức.


Go Finance là cuộc thi học thuật thường niên được tổ chức bởi CLB Chứng khoán Sinh viên SSC dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực kinh tế - tài chính - chứng khoán với khao khát khám phá những tiềm năng và thử thách chính mình.
Tham dự đêm Chung kết Cuộc thi Go Finance 2024 có các nhà tài trợ, nhà bảo trợ, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, các giảng viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và hơn 1.000 sinh viên.


Sau 3 tháng tranh tài, trải qua 4 vòng thi với những thử thách cam go, vượt qua hàng nghìn thí sinh trên cả nước, sinh viên Nguyễn Bá Tuấn - Sinh viên K61 chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Trường ĐH Ngoại Thương đã xuất sắc giành được điểm số cao nhất từ Ban giám khảo và mang về chiếc cúp Quán quân danh giá.


“Em đã dành thời gian học kiến thức liên quan đến kinh tế, tài chính từ khi còn là học sinh cấp 3 bằng việc khám phá nguồn tài nguyên vô tận trên YouTube. Sau khi vào đại học, em may mắn được tham gia CLB chứng khoán SIC-FTU để lắng nghe chia sẻ các kiến thức, tài liệu và thúc đẩy nhau cố gắng. Quá trình tích luỹ kiến thức liên tục trong nhiều năm giúp em có được nền tảng tốt và sẵn sàng tham gia các cuộc thi để rèn luyện bản lĩnh thi đấu, đặt mình vào các áp lực lớn nhằm vượt qua giới hạn của bản thân", Tuấn chia sẻ.
Bên cạnh đó, sinh viên Nguyễn Đức Kiên - Sinh viên K60 chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Trường Đại học Ngoại thương đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Á quân Go Finance 2024 - The New Era.