Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr

Cơ sở II tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp năm 2023 tại TP. HCM

2023

Ngày 26/02/2023 vừa qua, Cơ sở II đã tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp năm 2023 tại TP. Hồ Chí Minh do Báo Tuổi trẻ tổ chức, nhằm cung cấp thông tin đầy đủ và cập nhật nhất đến quý phụ huynh, học sinh về thông tin tuyển sinh của cơ sở, đồng thời triển khai hoạt động định hướng nghề nghiệp cho thí sinh cần tìm hiểu thông tin các ngành, các chương trình đào tạo tại Cơ sở II và cơ hội việc làm.

 

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp đã diễn ra sôi nổi với hơn 190 gian tư vấn của các trường với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực.

Xuyên suốt ngày hội, gian hàng của Cơ sở II đã thu hút đông đảo thí sinh và phụ huynh đến tìm hiểu chương trình đào tạo, các phương thức xét tuyển của Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương năm 2023. Trong buổi tư vấn, những băn khoăn, thắc mắc của thí sinh và phụ huynh đã được ban tư vấn giải đáp nhiệt tình, cặn kẽ. Bên cạnh đó, các thí sinh và phụ huynh cũng được chia sẻ các định hướng và cơ hội phát triển chuyên môn học thuật, các vị trí việc làm đối với các chuyên ngành đào tạo của trường, giúp thí sinh sớm định hướng nghề nghiệp theo năng lực và sở trường của mình.