Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Trường ĐH Ngoại thương nhận khen thưởng Tập thể xuất sắc nhất Cuộc thi "Tiết kiệm điện - Sáng kiến cool"

Tin tức khác

Ngày 22/08/2023, TS Hoàng Anh Duy - Trưởng bộ môn Nghiệp vụ, Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam- Nhật Bản (VJCC) đã đại diện Trường ĐH Ngoại thương tham dự Lễ trao giải Cuộc thi "Tiết kiệm điện - Sáng kiến cool" do báo Dân trí và Casper Việt Nam đồng tổ chức.

 

Cuộc thi "Tiết kiệm điện, sáng kiến cool" nằm trong chuỗi hoạt động "Tiết kiệm điện" của Casper Việt Nam nhằm mang đến những giải pháp về điện tử - điện lạnh – điện gia dụng tiết kiệm điện, đồng thời truyền thông nâng cao nhận thức, giúp lan tỏa thói quen, phong cách tiết kiệm điện trong mọi sinh hoạt của người tiêu dùng.

Sau gần 2 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận tổng cộng 452 bài dự thi với nhiều sản phẩm công phu, tâm huyết của người tham dự đến từ các vùng miền trên cả nước. Trong đó, nhiều thí sinh đến từ các địa phương ở địa đầu, biên cương của đất nước, người Việt Nam đang làm việc và sinh sống tại nước ngoài. Nhận thức ý nghĩa nhân văn của cuộc thi, các sinh viên, giảng viên Trường ĐH Ngoại thương đã tích cực hưởng ứng, gửi bài tham dự cuộc thi. Ghi nhận những đóng góp của Nhà trường trong quá trình triển khai cuộc thi, Ban tổ chức đã trao tặng chứng nhận "Tập thể xuất sắc nhất" cho đại diện Nhà trường.

Tại Trường Đại học Ngoại thương, hoạt động phục vụ cộng đồng không chỉ nằm trong những nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường, góp phần thực hiện yêu cầu đảm bảo chất lượng, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng môi trường học tập và phát triển toàn diện cho sinh viên, người học. Các hoạt động này không chỉ giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng mềm mà còn thể hiện tinh thần sẻ chia, đoàn kết và trách nhiệm của các bạn trẻ đối với cộng đồng, xã hội.