Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Lễ trao Bằng FIATA cho sinh viên Khóa 58 chuyên ngành Logistics và Quản lí chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế

Tin tức khác

Ngày 09/09/2023, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ trao Bằng FIATA-Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế cho 46 sinh viên Khóa 58 chuyên ngành Logistics và Quản lí chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế.

 

Chứng chỉ FIATA là chứng chỉ nghề nghiệp có giá trị quốc tế được công nhận bởi các hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng trên toàn thế giới và được các chuyên gia tuyển dụng đánh giá rất cao.

Tham dự buổi lễ có đại diện Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam VLA, Lãnh đạo Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam VLI, đại diện các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Chương trình đào tạo, cùng các quý vị phụ huynh đến chứng kiến thành công của các em sinh viên.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương - Phó Viện trưởng Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế; Trưởng/ Phó một số đơn vị trong Trường cùng các giảng viên, sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương đã gửi lời chúc mừng tới các sinh viên được trao bằng FIATA trong đợt này. Lãnh đạo nhà trường nhấn mạnh rằng Chương trình đào tạo đã đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao định hướng nghiệp quốc tế và đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các bạn trẻ. PGS, TS Phạm Thu Hương cam kết rằng Nhà trường sẽ không ngừng nâng cao chất lượng Chương trình trong thời gian tới để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động quốc tế.

Đồng phát biểu tại buổi Lễ, Luật sư Ngô Khắc Lễ - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội các Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) cùng PGS, TS Hồ thị Thu Hòa - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI) đã bày tỏ sự đánh giá cao thành công của Chương trình đào tạo của Nhà trường và cam kết sẽ tiếp tục hợp tác không ngừng nâng cao chất lượng của Chương trình Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế.

Đại diện sinh viên được trao bằng FIATA, sinh viên Đặng Thị Hoàng Phương – Thủ khoa tốt nghiệp K58 Chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các Thầy Cô giáo và các chuyên gia tham gia đào tạo Chương trình, không chỉ là người truyền giảng kiến thức, kỹ năng mà còn là người truyền động lực, cảm hứng cho các em sinh viên phấn đấu học tập vì sự nghiệp tương lai.

Buổi Lễ trao bằng đã kết thúc trong sự hân hoan và niềm vui của toàn thể Lãnh đạo Trường ĐH Ngoại thương, các Thầy Cô, đại diện các doanh nghiệp và đặc biệt là của các em sinh viên cũng như các bậc phụ huynh. Lễ trao bằng đã khẳng định Trường ĐH Ngoại thương là cơ sở đào tạo uy tín hàng đầu Việt Nam trong việc tích hợp các chứng chỉ, văn bằng quốc tế vào chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu của người học cũng như của thị trường lao động trong nước và quốc tế ngày càng cạnh tranh, tạo cơ hội cho các em sinh viên sớm thành công trong sự nghiệp.