Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May

Chương trình Chào khóa mới 2023: “CAPTURE THE STARS” của khoa Tài chính - Ngân hàng

Tin tức khác

Ngày 23/9/2023, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng Hội sinh viên Khoa TCNH FBF Alpha đã tổ chức thành công chương trình Chào khóa mới dành cho các bạn tân sinh viên K62 của Khoa.

 

Sự kiện với sự tham dự của PGS, TS Nguyễn Việt Dũng - Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng; PGS, TS Phan Trần Trung Dũng - Phó Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng; TS Phạm Bảo Khánh - Thành viên Hội đồng quản trị, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; các cán bộ, giảng viên, các thành viên FBF Alpha - Hội sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng, CLB Nhà Ngân Hàng Tương Lai - FBN, CLB Chứng khoán SIC và hơn 350 tân sinh viên K62 của Khoa.

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã được lắng nghe chia sẻ từ thầy cô, khách mời và các anh chị tiền bối, cùng với minigame và sân khấu sôi động ngày hôm nay đã mang đến cho các bạn tân sinh viên nhiều thông tin và trải nghiệm thú vị về khoa Tài chính Ngân hàng cũng như FBF Alpha. Sự kiện không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên được gặp gỡ và giao lưu với các thầy cô giảng viên, mà còn được lắng nghe những chia sẻ về kiến thức chuyên ngành, về những kinh nghiệm cũng như rất nhiều bài học thực tế để sẵn sàng “chinh chiến” 4 năm học tại Ngoại thương.