Sidebar

Magazine menu

04
Sat, May

Hội thảo tháng 10: Xu hướng ứng dụng công nghệ AI trong Marketing

THÔNG BÁO

ĐĂNG KÝ NGAY: https://bit.ly/dang-ky-hoi-thao-ung-dung-cong-nghe-ai...

Hiện nay, AI đang được ứng dụng rất nhiều trong các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Trong Marketing, AI cũng đóng góp một vai trò rất quan trọng. AI ứng dụng trong Marketing được dự đoán sẽ đạt giá trị thị trường khổng lồ 107,5 tỷ Đô la vào năm 2028. Đây là điều không hề bất ngờ, bởi vì theo các chuyên gia, các tổ chức nắm bắt công nghệ AI sẽ hiệu quả gấp 10 lần và nắm giữ thị trường gấp đôi. Việc tận dụng tiềm năng của AI có thể là yếu tố giúp thay đổi chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Bao gồm tìm cách hợp lý hóa các tác vụ, cải thiện trải nghiệm người dùng hay sử dụng dữ liệu thời gian thực,… Từ đó doanh nghiệp có thể làm được nhiều việc hơn với chi phí ít hơn bằng cách sử dụng AI.
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, AI Marketing trở thành một xu hướng quan trọng trong ngành tiếp thị hiện đại. Chính vì vậy, để các doanh nghiệp có dịp được tiếp cận thêm với xu hướng này, chúng tôi tổ chức hội thảo với chủ đề: XU HƯỚNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ AI TRONG MARKETING
Ngoài ra, tham gia buổi hội thảo này, người tham dự sẽ có cơ hội:
Có cái nhìn tổng quan về thực trạng về việc ứng dụng các công cụ AI và các xu hướng sử dụng AI trong Marketing hiện nay
Hiểu rõ các lợi ích của việc sử dụng các công cụ AI trong Marketing và cách tận dụng các công cụ AI để đạt được các mục tiêu Marketing.
Chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ các diễn giả chuyên nghiệp.
Mở rộng mạng lưới kết nối và tạo dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực Marketing.
Nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình để có thể áp dụng vào thực tiễn.
Ban Tổ chức trân trọng mời Quý Doanh nghiệp, Đối tác tham dự đồng hành, đăng ký tham gia sự kiện để có cơ hội gặp gỡ, bàn luận và lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm đến từ các vị diễn giả, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng với đó là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và kết nối với cộng đồng doanh nghiệp.
---------------------
THÔNG TIN HỘI THẢO:
Trực tuyến trên MS Teams vào: 14h00 – 17h00, thứ Năm, ngày 26/10/2023
Đăng ký miễn phí tại: https://bit.ly/dang-ky-hoi-thao-ung-dung-cong-nghe-ai...
Chi tiết nội dung chương trình tại: https://ieit.vn/hoi-thao-xu-huong-ung-dung-cong-nghe-ai.../
Hotline: 0386 236 625 (Ms Hồng)