Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Lễ trao học bổng Toto năm 2022

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 25/10/2022, Công ty TOTO Việt Nam đã tổ chức lễ trao Học bổng cho 6 sinh viên trường ĐH Ngoại thương có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện cũng như tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, phục vụ cộng đồng.

 

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty TNHH TOTO Việt Nam có: Ông Asada Kyoji - Tổng Giám đốc; Ông Lưu Đức Anh - Phó Tổng Giám đốc; cùng đại diện các phòng ban, cán bộ, nhân viên TOTO Việt Nam. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo một số đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Asada Kyoji đã chia sẻ về triết lý kinh doanh của Tập đoàn TOTO, trong đó ông đặc biệt nhấn mạnh trách nhiệm xã hội của TOTO. Ông cho biết, chương trình được triển khai từ 2017 với mục tiêu 2-3-4 (mỗi năm xây dựng 2 trường học ở những vùng khó khăn, cấp học bổng cho sinh viên 3 trường đại học và học sinh của 4 trường chuyên THPT), thông qua đó, TOTO Việt Nam nói riêng và Tập đoàn TOTO (Nhật Bản) nói chung mong muốn động viên, khích lệ tinh thần những sinh viên có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia hoạt động cộng đồng. Chương trình cũng gửi gắm niềm tin vào một thế hệ tương lai của Việt Nam sẽ luôn là những hạt nhân truyền cảm hứng và lan tỏa những hành động tử tế tới cộng đồng - xã hội.

Đại diện ban lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Phạm Thu Hương đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Tập đoàn TOTO và Công ty TNHH TOTO Việt Nam vì đã luôn không ngừng hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam nói chung và thế hệ trẻ Ngoại thương nói riêng. Cô bày tỏ xúc động và ấn tượng khi biết được ý nghĩa hết sức nhân văn của chương trình học bổng này. Cô chia sẻ với sứ mệnh phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, đổi mới sáng tạo và chuyển giao tri thức, trường ĐH Ngoại thương xác định phục vụ cộng đồng là một trong những giá trị cam kết quan trọng của mình. Nhà trường đã, đang và sẽ luôn xác định đổi mới sáng tạo gắn liền với kết nối, phục vụ cộng đồng vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển nhà trường, đóng góp vào sự thịnh vượng và phát triển bền vững của xã hội. Vì vậy, trường ĐH Ngoại thương chia sẻ và đánh giá cao quan điểm cũng như các hoạt động có ý nghĩa xã hội trong khuôn khổ chương trình học bổng này của công ty TOTO Việt Nam. Nhân dịp này, cô cũng gửi lời chúc mừng tới 6 sinh viên tiêu biểu của trường ĐH Ngoại thương đã vinh dự nhận được học bổng. Cô chúc tất cả các em sức khỏe tốt và hy vọng các em sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và thành công, tiếp tục hành trình thực hiện khát vọng cống hiến, phụng sự xã hội. Đặc biệt, thay mặt tập thể lãnh đạo nhà trường, cô gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp kỷ niệm 105 năm thành lập công ty và tròn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, đồng thời tin tưởng rằng trong những năm tiếp theo, chương trình học bổng này sẽ tiếp tục được triển khai hiệu quả và giúp được nhiều sinh viên lan tỏa sự tử tế, sự quan tâm qua các dự án và ước mơ của mình.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, các bạn sinh viên đã có phần thuyết trình về bản thân, các thành tích học tập và các hoạt động xã hội các em đã thực hiện được trong thời gian vừa qua, đặc biệt trong giai đoạn khi dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp. Qua các hoạt động trong lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học và xã hội các bạn sinh viên đã từng bước trưởng thành hơn và có trách nhiệm hơn với cộng đồng. Các bạn sinh viên đã gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty TOTO vì suất học bổng có ý nghĩa và giá trị xã hội - nhân văn cao và hứa sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho các hoạt động cộng đồng, hoạt động xã hội, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Danh sách sinh viên nhận học bổng “TOTO năm 2022”:
1. Lê Thị Mai Anh - MSSV: 2114110023 - Lớp: K60-Anh 10-KT
2. Hà Thị Thu Trang - MSSV: 2011110251 - Lớp: K59-Anh 02-KTĐN
3. Dương Huyền Diệp - MSSV: 1913310026 - Lớp: K58-Anh 01-TCQT
4. Trần Minh Trang - MSSV: 2014120155 - Lớp: K59-Anh 03-TMQT
5. Nguyễn Thị Linh Chi - MSSV: 1915510023 - Lớp: K58-Anh 04-KDQT
6. Nguyễn Thị Quỳnh Anh - MSSV: 1915510602 - Lớp: K58-Anh 06-KDQT