Sidebar

Magazine menu

29
Mon, Apr

Lãnh đạo Cơ sở II tiếp đón và trao đổi hợp tác với Đoàn công tác của Trường ĐH Kühne Logistics (Đức)

Hợp tác quốc tế

Ngày 29/2/2024, nhằm thực hiện chủ trương trong việc tăng cường đa dạng hóa các hoạt động Hợp tác quốc tế, Cơ sở II đã đón tiếp và tổ chức họp trao đổi công tác với Đoàn công tác của Trường ĐH Kühne Logistics (Đức), để thảo luận về cơ hội và khả năng hợp tác trong tương lai.

 

Đoàn công tác của ĐH Kühne Logistics đến thăm và làm việc với Cơ sở II có: PGS, TS Andreas Kaplan – Hiệu trưởng & Giám đốc Điều hành; TS Jorg Drager – Chủ tịch Hội đồng quản trị & Ban quản trị, Quỹ Kühne; Ông Jan Ehlers – Giám đốc Điều hành mảng Giáo dục & Giải pháp Kinh doanh và Bà Ina Litterst – Trưởng phòng Phát triển Quốc tế KLU & Cố vấn cho Hiệu trưởng.

Về phía Cơ sở II có sự tham gia của PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc; PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc; Trưởng/ Phó một số đơn vị Cơ sở.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS, TS Trần Quốc Trung chào mừng Trường Đại học Kühne Logistics đến thăm và trao đổi công tác với Cơ sở II. PGS, TS Trần Quốc Trung hy vọng thông qua buổi họp, các bên sẽ có nhiều hoạt động hợp tác thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, mang lại nhiều giá trị, lợi ích cho sinh viên của trường và qua đó, không ngừng phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai trường. Các bên có những trao đổi xoay quanh những nội dung như nghiên cứu, trao đổi học thuật, trao đổi văn hóa, trao đổi sinh viên giữa Trường ĐH Kühne Logistics (Đức) và Cơ sở II.

Sau cuộc họp trao đổi, thảo luận trực tiếp, Trường ĐH Kühne Logistics (Đức) tham quan cơ sở vật chất tại Cơ sở II.