Sidebar

Magazine menu

29
Mon, Apr

Đoàn công tác của ĐH Meiho (Đài Loan) đến thăm và làm việc tại trường ĐH Ngoại thương

Hợp tác quốc tế

Ngày 05/3/2024, Lãnh đạo Nhà trường đã tiếp Đoàn công tác từ ĐH Meiho (Đài Loan) đến thăm và làm việc nhằm trao đổi về các cơ hội hợp tác mới trong tương lai.

 

Tham dự buổi làm việc, về phía ĐH Meiho có: GS Chien-Tai Wang – Hiệu trưởng; PGS, TS Hsiao-Tseng Lin – Trưởng khoa Công nghệ thông tin, Trưởng khoa Quan hệ quốc tế và xuyên eo biển; TS En-Pou Wang – Giám đốc Quan hệ quốc tế và xuyên eo biển; PGS, TS Chun-Chang Yen – Phòng Quản lý thể thao và giải trí, Huấn luyện viên trưởng đội bóng rổ nữ.

Đón tiếp Đoàn công tác của ĐH Meiho, về phía Trường ĐH Ngoại thương có: PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Cao Đinh Kiên – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế, cùng một số cán bộ Nhà trường.

Tại cuộc họp, hai bên đã chia sẻ một số hoạt động hợp tác đã triển khai trong thời gian qua, những định hướng, chiến lược phát triển của mỗi trường trong thời gian tới, từ đó trao đổi các cơ hội hợp tác quốc tế trong tương lai.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, hai trường tổ chức thi đấu giao hữu bóng rổ giữa hai đội tuyển bóng rổ nữ tại tại Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao (GDTC&TT) trường Đại học Ngoại thương. Hai đội bóng rổ đã thi đấu hết mình và cống hiến những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đây cũng là một trong những sự kiện đặc biệt diễn ra trước thềm kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Huấn luyện viên Chun-Chang Yen đánh giá cao chất lượng thi đấu cùng sự chuẩn bị, đầu tư của đội tuyển bóng rổ nữ Ngoại thương và ông khẳng định cả hai đội sẽ có nhiều sự tiến bộ và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Sau thi đấu, đội tuyển 2 trường đã cùng nhau trò chuyện giao lưu và trao tặng nhau các món quà lưu niệm.