Sidebar

Magazine menu

02
Thu, May
29 Bài viết mới

QUÁN QUÂN CUỘC THI “SOUL OF LAW” GỌI TÊN ĐỘI LINH & BROS

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Đêm chung kết cuộc thi “Soul of law” năm 2021 với chủ đề “Bảo hiểm thương mại” đã diễn ra ngày 28/08/2021 theo hình thức trực tuyến do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19.

"Soul of Law" là cuộc thi chuyên môn dành cho sinh viên với những chủ đề mang tính cập nhật về lĩnh vực Kinh tế - Pháp luật được tổ chức hàng năm bởi CLB Nhà tư vấn Luật (LCC – FTU) dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Luật.

Trải qua 8 năm, Soul of Law đã tạo được nhiều dấu ấn và dần khẳng định vị thế của một trong những cuộc thi hàng đầu trong lĩnh vực này. Bước sang mùa thứ 9 với chủ đề “Bảo hiểm thương mại”, Soul of Law 2021 tiếp tục là nơi giao lưu, học hỏi cũng như tiếp thêm động lực phát triển nghề nghiệp cho hàng trăm sinh viên có đam mê pháp luật trên địa bàn Hà Nội cũng như trong cả nước.
Tham dự đêm chung kết có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, TS. Hà Công Anh Bảo - Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Luật.


Đêm chung kết năm nay đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 3 đội thi xuất sắc nhất gồm: Linh & Bros, TTU & Associates, Sagitta-Laurus. Sau 3 chặng thi của vòng chung kết, tất cả các thí sinh ở cả 3 đội đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với Pháp luật - Kinh tế. Kết quả chung cuộc, ngôi vị Quán quân đã gọi tên đội LINH & BROS nhờ phần thể hiện xuất sắc của mình.