Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr
33 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi Bản lĩnh Marketer năm 2021 gọi tên thí sinh Phạm Hoàng Nam

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 05/09/2021, vòng chung kết cuộc thi Bản lĩnh Marketer năm 2021 đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến do tác động của đại dịch Covid 19.

Bản Lĩnh Marketer là một cuộc thi Marketing với quy mô toàn quốc do CLB Marketing trường ĐH Ngoại thương (MAC FTU) tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Viện KT&KDQT.
Phát biểu ghi hình trước tại đêm chung kết, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ vui mừng khi cuộc thi Bản lĩnh Marketer đã bước sang mùa thứ 9 với quy mô ngày càng được mở rộng, thu hút đông đảo sinh viên của nhiều trường ĐH, HV trên cả nước tham gia, có nhiều cải tiến và đổi mới trong format cũng như cách thức tổ chức. Thầy cũng biểu dương những nỗ lực vượt khó của BTC và các em sinh viên trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng vẫn cố gắng hết sức để tổ chức thành công cuộc thi năm nay.

Đêm chung kết năm nay đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 9 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi năm nay. Sau 3 chặng thi của vòng chung kết, tất cả các thí sinh đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với Marketing. Với những góc nhìn mới mẻ và phân tích sắc bén, kết quả chung cuộc, thí sinh Phạm Hoàng Nam - Sinh viên K58, Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM đã chinh phục thành công danh hiệu Quán quân của cuộc thi. Chiếc cúp mà Bản lĩnh Marketer trao cho Hoàng Nam chính là kết quả của một hành trình đầy bản lĩnh, không ngừng học hỏi, tích lũy và vượt qua những khó khăn, thất bại. Bên cạnh đó, ngôi vị Á quân 1 và Á quân 2 lần lượt thuộc về thí sinh Lương Triều Vỹ - Sinh viên năm thứ 4 trường ĐH Kinh tế TP. HCM và Nguyễn Thị Minh An - Sinh viên K57 trường ĐH Ngoại thương tại Trụ sở chính Hà Nội.