Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr
33 Bài viết mới

Khai mạc chương trình "We - The Icebreakers" đợt 2

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Tiếp nối thành công của chương trình "We - The Icebreakers" đợt 1, tối ngày 15/11/2021, Lễ khai mạc chương trình đợt 2 năm 2021 đã trường ĐH Ngoại thương tổ chức trên nền tảng trực tuyến.

Tham dự khai mạc có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo, Chủ tịch Công đoàn trường cùng đông đảo các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, viên chức; người hướng dẫn; sinh viên đồng hành và các bạn tân sinh viên K60 đại diện cho 64 đội thi đợt 2 ở cả 3 cơ sở đào tạo.

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết chương trình "We - The Icebreakers" là sáng kiến của trường ĐH Ngoại thương nhằm giúp các tân sinh viên nhanh chóng làm quen, thích nghi và hòa nhập với môi trường học tập mới, giúp các em "phá băng bản thân", khai phá và dám thể hiện những năng lực còn tiềm ẩn trong mỗi bạn, để từ đó có thể tự tin khẳng định những giá trị riêng có của bản thân. Năm nay, chương trình diễn ra trong bối cảnh hết sức khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, nhưng điều đó không thể làm suy giảm tinh thần kết nối, sẻ chia giữa những "Người Ngoại thương". Thầy cho biết đợt 1 của chương trình năm nay đã diễn ra rất thành công và thầy bày tỏ mong muốn đợt 2 của chương trình sẽ tiếp tục gặt hái được những kết quả tốt đẹp.

Ngay sau phần phát biểu khai mạc của thầy Hiệu trưởng, chương trình "We - The Icebreakers" năm 2021 đợt 2 chính thức bước vào ngày trình diễn đầu tiên với sự tham gia của 10 nhóm. Mỗi nhóm lựa chọn một chủ đề và cách thức thể hiện khác nhau nhưng trên hết, người xem vẫn có thể cảm nhận rõ một điểm chung, đó chính là "Tinh thần Ngoại thương". Vượt qua những rào cản khó khăn gây ra bởi dịch bệnh, các tiết mục trình diễn của các đội thi trong ngày mở màn đều cho thấy sự kết nối chặt chẽ, tinh thần quyết tâm cao, bản lĩnh sáng tạo cũng như ý thức trách nhiệm với cộng đồng của những "Người Ngoại thương". Đây cũng chính là những thông điệp mà Ban tổ chức chương trình mong muốn truyền tải tới tất cả các bạn tân sinh viên K60.


#We_TheIceBreakers
____________________________________
‼️ Thông tin về thời gian và kênh theo dõi chương trình:
⏰ Thời gian: Tối từ 17h50 đến 19h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu (15/11/2021 - 19/11/2021)
? Chương trình được livestream chính thức trên 2 kênh:
- Fanpage Đoàn thành niên trường Đại học Ngoại thương: https://www.facebook.com/FYU.HN/
- Kênh youtube Diễn đàn sinh viên Trường ĐHNT FTU Forum: https://www.youtube.com/user/FTUFORUM
Đồng thời, chương trình sẽ được hỗ trợ livestream trên 2 kênh:
- Fanpage Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Ngoại thương FTU Forum: https://www.facebook.com/ForumFTU/
- Tuyển sinh Trường Đại học Ngoại thương: https://www.facebook.com/TuyensinhFTU
_________________________________
Chương trình được điều phối chung bởi Phòng Quản lý đào tạo, cùng với các đơn vị: Đoàn Thanh niên, Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, Phòng Công tác chính trị sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Trung tâm Công nghệ thông tin, Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo, Ban Quản lý đào tạo và Đoàn thanh niên cơ sở 2, Ban Quản lý đào tạo và Liên chi đoàn cơ sở Quảng Ninh cùng các Khoa, Viện chuyên môn trường ĐH Ngoại thương, Diễn đàn sinh viên trường ĐH Ngoại thương FTU Forum.
Hotline: Ban quản lý đào tạo các CTTT và CLC: 0352530798/ 0979842370.
-----