Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
30 Bài viết mới

Ngày hội hiến máu thường niên Happy Day XIII của trường ĐH Ngoại thương đem về 1501 đơn vị máu

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Từ ngày 29/05 - 30/05/2023, Hội Sinh viên đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Kết nối trái tim (CHC) - Đội hiến máu tình nguyện trường ĐH Ngoại thương tổ chức Ngày hội hiến máu thường niên Happy Day XIII. Ngày hội đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn lượt cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2023 của Thành đoàn Hà Nội. Happy Day XIII lấy hình ảnh chủ đạo là chiếc lọ điều ước, với mong muốn truyền tải thông điệp về những ước mơ xây dựng nên một tương lai tốt đẹp hơn. Đó không chỉ là mơ ước của những bệnh nhân đang ngày đêm chống chọi với bệnh tật mà còn là ước vọng cao cả của những tấm lòng nhân ái, thiện nguyện từ Ngoại thương.


Sau 2 ngày tổ chức, Ban tổ chức đã ghi nhận được tổng số 1501 đơn vị máu. Những giọt máu quý giá này sẽ trở nên đặc biệt ý nghĩa khi được trao cho những bệnh nhân không may đang cần máu điều trị. Mỗi giọt máu trao đi là một giọt hồng quý giá, mở ra một cuộc đời mới, cơ hội sống mới, tiếp thêm niềm tin, hy vọng cho người bệnh.