Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
30 Bài viết mới

Sinh viên cơ sở II lan tỏa "sống xanh" hưởng ứng ngày Môi trường thế giới

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 05/06/2023, nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới, Ban Đào tạo quốc tế, Cơ sở II tại TP. HCM phối hợp cùng Câu lạc bộ FTU Connection tổ chức chương trình “Earth day everyday by Bao Ngoc” với sự tham gia chia sẻ cùng Hoa hậu Liên Lục Địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

 

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Thường trực Đoàn Thanh niên Cơ sở II. Về phía đơn vị đồng hành cùng dự án có chị Vũ Kiều Thục Nguyên – CEO Văn Lang Book, nhà tài trợ sách của dự án.

 Với mong muốn lan tỏa ý thức “Invest in our planet – đầu tư cho hành tinh của chúng ta”, dự án “Earth day everyday by Bao Ngoc” là chuỗi hoạt động giao lưu truyền cảm hứng về lối sống xanh, ý thức bảo vệ Trái Đất do Hoa hậu Liên Lục Địa – Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc thực hiện. Đến với Cơ sở II, hoa hậu Bảo Ngọc mong muốn các bạn sinh viên sẽ cùng nhau trở thành những người lãnh đạo, những người truyền cảm hứng, có hành động thiết thực để góp phần giải quyết các vấn đề môi trường.

 

Mở đầu chương trình, hoa hậu Bảo Ngọc dẫn dắt tọa đàm, cung cấp những thông tin đáng báo động về vấn đề môi trường, các phương pháp xây dựng thói quen sống xanh … Hưởng ứng chủ đề đầu tiên của dự án là “Green trade for start”, chương trình đã đặt một “Trạm Xanh” trong khuôn viên trường học. Trạm Xanh là nơi các sinh viên mang những bộ trang phục, sách, balo… cũ đến để trao đổi.

Qua hoạt động ý nghĩa này, “Earth Day Everyday by Bao Ngoc” khuyến khích bạn trẻ tận dụng tối đa giá trị sử dụng của những món đồ cũ, hạn chế rác thải gây hại đến môi trường sống.