Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
30 Bài viết mới

Quán quân JUMP START 2023 gọi tên Nguyễn Trang Nhung

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 08/06/2023, Khoa Tiếng Anh Thương mại (TATM) và BESN - Mạng lưới sinh viên Khoa TATM Trường ĐH Ngoại thương phối hợp tổ chức Đêm Chung kết Cuộc thi năng lực tiếng Anh JUMP START 2023 với sự tham gia tranh tài của 6 thí sinh xuất sắc nhất.

 


Trong mùa giải năm nay, cuộc thi chọn chủ đề “Human Resources - The Nucleus Strength” (“Nhân sự - Sức mạnh cốt lõi”) nhằm tạo ra một sân chơi giao thoa giữa ngành Tiếng Anh Thương mại và ngành Nhân sự - nơi các thí sinh vừa được học hỏi những kiến thức mới, vừa được rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Anh trong lĩnh vực Nhân Sự.


Tham dự Đêm Chung kết, về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo; TS Nguyễn Thị Dung Huệ - Trưởng Khoa Tiếng Anh Thương mại (TATM); ThS Vũ Thị Diễm Phúc - Phó Trưởng Khoa TATM; Trưởng/Phó một số đơn vị trong Trường; cùng các thầy cô giảng viên nhà trường, các thí sinh cùng người thân và các thành viên BESN - Mạng lưới sinh viên Khoa TATM Trường ĐH Ngoại thương


Bên cạnh đó, Chung kết JUMP START 2023 còn có sự hiện diện của đại diện các Nhà tài trợ cuộc thi, các doanh nghiệp, các đơn vị đối tác của Khoa TATM; cùng Ban Giám khảo, Cố vấn chuyên môn là giảng viên Nhà trường và các nhân sự cấp cao trong lĩnh vực Nhân Sự.


Phát biểu khai mạc Đêm chung kết, TS Nguyễn Thị Dung Huệ đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, các phòng, ban, khoa/ viện chuyên môn trong trường cùng các chuyên gia, các đối tác, nhà tài trợ vì đã đồng hàng, ủng hộ, hỗ trợ, góp phần vào thành công của cuộc thi. Cô nhắn nhủ tới các bạn thí sinh đã tham gia cuộc thi hãy luôn tin tưởng vào bản thân, vào khả năng của chính mình, không ngừng nỗ lực, luôn biết tận dụng mọi cơ hội để phát triển tài năng, và mang đến những ý tưởng sáng tạo, đột phá trong mọi lĩnh vực mà mình tham gia.


Phát biểu tại chương trình, PGS, TS Phạm Thu Hương đã chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân với sự tương đồng về chủ đề “Nhân sự - Sức mạnh cốt lõi” của cuộc thi. Thông qua đó, PGS, TS Phạm Thu Hương nhắn nhủ tới các bạn thí sinh cũng như các bạn trẻ nói chung về tầm quan trọng của việc nắm bắt cơ hội và chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho sự nghiệp tương lai. Cơ hội luôn đến với tất cả mọi người. Điều quan trọng là sự chuẩn bị sẵn sàng để nắm bắt cơ hội vì cơ hội chỉ ở lại với người có đủ năng lực. Bên cạnh đó, PGS, TS Phạm Thu Hương cũng bày tỏ mong muốn các bạn thí sinh sẽ thể hiện bản lĩnh tự tin, giám vượt qua giới hạn của bản thân mình trong chỉ trong sân chơi này mà còn trong những cuộc thi, thử thách khác.


Bước vào Chung kết, 6 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua 2 phần thi đầy cam go và thử thách. Trong Phần 1 - Thuyết phục, 6 thí sinh được chia làm 2 đội thi, mỗi đội thi được ấn định 1 phương án giải quyết cho một vấn đề tuyển dụng để trình bày và đặt câu hỏi phản biện lẫn nhau cũng như trả lời câu hỏi từ phía Ban Giám khảo (BGK). Sau những giờ phút cân não, đội CHERRY BLOSSOM với 3 thí sinh Văn Mai Anh, Đinh Diệu Anh, Nguyễn Trang Nhung đã giành được điểm số cao hơn, chính thức vượt qua đội SLAYYY để tiến vào Phần 2 - Mini Case. Tại phần thi này, 3 cô gái đã có thời gian thuyết trình lời giải cho mini case bất kỳ về chủ đề “HR Business Partner” và hỏi đáp cùng BGK.


Chung cuộc, bằng khả năng tiếng Anh lưu loát, trí tuệ và bản lĩnh vững vàng, Nguyễn Trang Nhung đã xuất sắc trở thành Quán quân của cuộc thi. Ngôi vị Á quân thuộc về Đinh Diệu Anh. Quý quân thuộc về Văn Mai Anh. Bên cạnh đó, thí sinh Nguyễn Duy Khánh đã giành Giải Thí sinh được yêu thích nhất.


Xin chúc mừng Nguyễn Trang Nhung và các thí sinh của JUMP START 2023!

JUMP START là cuộc thi năng lực tiếng Anh dành cho sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, được tổ chức 2 năm 1 lần do Khoa Tiếng Anh Thương mại và BESN - Mạng lưới sinh viên Khoa TATM Trường ĐH Ngoại thương phối hợp tổ chức.


? Tìm hiểu thêm về cuộc thi tại: https://www.facebook.com/jumpstart.besn