Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
30 Bài viết mới

Ngôi vị Quán quân cuộc thi TAXPERT 2023 chính thức gọi tên Nguyễn Hà Phan

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 11/06/2023, CLB Kế toán - Kiểm toán viên tương lai (CFAA) trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi TAXPERT 2023 dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Kế toán - Kiểm toán.

 

TAXPERT là cuộc thi dành cho các sinh viên có niềm đam mê về Thuế, Kế toán-Kiểm toán, Tài chính khu vực miền Bắc. Cuộc thi mang đến cơ hội cho các thí sinh thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực Thuế, từ đó tìm kiếm những cơ hội thực tập và làm việc trong tương lai.

Trải qua hơn 1 tháng kể từ khi phát động cùng 3 vòng thi đầy cam go và thử thách, 8 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi năm 2023 đã bước vào tranh tài tại đêm chung kết.

 Tham dự đêm chung kết, về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán; ThS Đinh Thuỷ Tiên - Phó Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường; Các giảng viên, sinh viên cùng các thành viên CLB Kế toán - Kiểm toán viên tương lai.


Với tài năng và sự nỗ lực của mình, sinh viên Nguyễn Hà Phan đến từ Trường ĐH Ngoại thương đã chinh phục Ban Giám khảo và chính thức trở thành Quán quân TAXPERT 2023. Cùng với đó, ngôi vị Á quân đã thuộc về Nguyễn Thị Hồng Liên đến từ Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.


Xin chúc mừng tất cả các thí sinh cùng Ban tổ chức TAXPERT 2023!

————

Tìm hiểu thêm tại: CLB Kế toán - Kiểm toán viên tương lai https://www.facebook.com/CLBcfaa.ftu/