Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
29 Bài viết mới

Khởi động mùa giải 2023 với hai chiến thắng ấn tượng của đội tuyển bóng rổ nam và đội tuyển bóng rổ nữ trường ĐH Ngoại thương

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

“Giải Bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023 - Khu vực miền bắc” đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của 49 đội nam, 21 đội nữ là đại diện cho các trường trong khu vực. Năm nay, Trường ĐH Ngoại thương tham gia vòng khu vực với 2 đội tuyển Nam và Nữ.

Ngày 22/10/2023, Đội Bóng rổ sinh viên Nam Trường ĐH Ngoại thương đã có trận ra quân gặp đối thủ Đại học RMIT. Hai đội có một trận đấu căng thẳng rượt đuổi tỉ số đến những phút cuối của trận đấu. Kết thúc trận đấu với tỉ số 41-40 các chàng trai Ngoại thương đã giành thắng lợi chung cuộc, đánh dấu một mùa giải đầy hứa hẹn.

Tiếp nối phong độ của đội tuyển nam, ngày 23/10/2023, Đội tuyển Bóng rổ sinh viên Nữ Trường Đại học Ngoại thương ra quân tại Bảng T - Khu vực miền Bắc gặp đối thủ Trường Đại học Mỏ địa chất. Các cô gái Ngoại thương đã thể hiện được sức mạnh đoàn kết vốn có và áp đặt được lối chơi lên đối thủ. Kết thúc hiệp thứ nhất FTU dẫn đối thủ 27-0. Trong phần còn lại của trận đấu, đội Nữ Ngoại thương vẫn duy trì được lối chơi của mình. Khép lại trận đấu đầu tiên của mùa giải với tỉ số 81-2 các cô gái Ngoại thương chắc chắn đã có được tâm lý tốt cho trận đấu tiếp theo.

Ngày 28/10 sắp tới, đội tuyển bóng rổ Nam sẽ gặp đội tuyển Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội. Đội tuyển Nữ sẽ tranh tài với đội tuyển Trường ĐH Y Hà Nội. Hãy cùng tiếp tục cổ vũ cho hai đội tuyển của Ngoại thương tròng các trận đấu tiếp theo nhé!