Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
29 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi Kiểm Toán Viên Tài Năng - Talented Auditor Cup 2023 gọi tên Trần Thị Minh Ánh

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 28/10/2023, Chung kết cuộc thi Kiểm Toán Viên Tài Năng 2023 được tổ chức bởi CLB Kế toán Kiểm toán viên tương lai (CFAA) trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Kế toán - Kiểm toán Trường ĐH Ngoại thương và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA, đã diễn ra trong không khí bùng nổ với sự tham gia tranh tài của TOP 6 xuất sắc nhất mùa thi 2023.

 


Tham dự Đêm Chung kết, về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán; TS Nguyễn Thị Phương Mai - Phó Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán; ThS Đinh Thủy Tiên - Phó Bí thư Đoàn Trường; các thầy cô giảng viên Nhà trường; các thành viên CFAA; cùng đại diện các CLB trong Trường.

Bên cạnh đó, Chung kết cuộc thi Kiểm Toán Viên Tài Năng 2023 còn chào đón sự hiện diện của đại diện các Nhà tài trợ, bảo trợ; cùng Ban Giám khảo (BGK) là giảng viên Nhà trường và các nhân sự cấp cao trong lĩnh vực.

 

Phát biểu khai mạc Đêm chung kết, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy khẳng định Trường ĐH Ngoại thương luôn tạo điều kiện và môi trường cho các hoạt động của sinh viên trong đó có hoạt động của các CLB sinh viên, góp phần giúp các bạn được rèn luyện kiến thức và kỹ năng. Bước sang mùa thứ 13 được tổ chức, cuộc thi Kiểm Toán Viên Tài Năng đã tạo được uy tín, thương hiệu riêng, đặc biệt thu hút hơn 1.200 thí sinh đến từ các trường đại học trên cả nước. PGS, TS Lê Thị Thu Thủy cũngbiểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các thành viên CLB Kế toán Kiểm toán viên tương lai, cũng như Đoàn Thanh niên Nhà trường trong việc không ngừng chủ động đổi mới sáng tạo trong quá trình triển khai cuộc thi. Nhân dịp này, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy gửi lời cảm ơn tới các chuyên gia, các thành biên Ban Giám khảo, các đơn vị bảo trợ chuyên môn, nhà tài trợ vì đã luôn đồng hành, hỗ trợ Ban tổ chức và Nhà trường trong thời gian qua.


Bước vào chặng cuối cùng của đường đua giành chiếc cúp danh giá, các thí sinh phải đối mặt với 4 vòng thi đầy cam go và thử thách, bao gồm giải case study, trả lời câu hỏi và tranh biện. Trải qua 2 vòng đầu tiên, 4 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cao nhất đã dần lộ diện, bao gồm: Nguyễn Ngọc Bảo Trâm (Trường ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Quốc gia TP. Hồ Chí Minh); Lê Thị Thanh Hà (Trường ĐH Kinh tế Quốc dân); Nguyễn Ngọc Khánh Vy, Trần Thị Minh Ánh (Trường ĐH Ngoại Thương). Tại thử thách của vòng thi thứ 3, Trần Thị Minh Ánh và Lê Thị Thanh Hà đã vượt qua hai đối thủ để về đích, chính thức đối đầu trong phần tranh biện cuối cùng.

Chung cuộc, bằng trí tuệ và bản lĩnh vững vàng, Trần Thị Minh Ánh đã xuất sắc trở thành Quán quân của cuộc thi. Ngôi vị Á quân và Giải Thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Lê Thị Thanh Hà. Quý quân thuộc về Nguyễn Ngọc Bảo Trâm và Nguyễn Ngọc Khánh Vy. Bên cạnh đó, thí sinh Lý Bảo Việt và Nguyễn Quỳnh Chi (Trường ĐH Ngoại Thương) đã giành Giải Top 6.


Xin chúc mừng Trần Thị Minh Ánh và các thí sinh của Cuộc thi Kiểm Toán Viên Tài Năng 2023!


-----------------------

Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, Cuộc thi Kiểm Toán Viên Tài Năng, được tổ chức bởi CLB Kế toán Kiểm toán viên tương lai Trường ĐH Ngoại thương (CFAA), dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Kế toán - Kiểm toán Trường ĐH Ngoại thương và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA, đã không ngừng khẳng định thương hiệu là một sân chơi chuyên nghiệp, uy tín, mang tính sáng tạo và ứng dụng cao dành cho sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính. Trong mùa giải thứ 13, cuộc thi chính thức quay trở lại với chủ đề: Kiểm toán công cụ tài chính, nhằm mang đến cho người tham gia cơ hội nghiên cứu sâu hơn nghiệp vụ kiểm toán các công cụ tài chính, giúp duy trì tính minh bạch trong hoạt động của các doanh nghiệp.