Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
29 Bài viết mới

Quán quân cuộc thi “F-LAW: Sinh viên Ngoại thương với Pháp luật 2023” gọi tên đội NHK

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Nhằm hưởng ứng ngày Ngày Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 09/11 năm 2023; hướng tới kỷ niệm 10 năm triển khai Ngày Pháp luật Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (09/11/2013 - 09/11/2023), CLB Luật Thương mại quốc tế đã phối hợp Đoàn thanh niên Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi “F-LAW: Sinh viên Ngoại thương với Pháp luật”.

 Cuộc thi được diễn ra trong vòng 02 tuần với 3 vòng thi: sơ khảo, bán kết và chung kết. Trong suốt thời gian tổ chức, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, tham gia đông đảo của hơn 1000 đoàn viên và sinh viên các khóa cùng nhau tranh tài trên các nội dung: Luật Thương mại; Luật Thanh niên; Luật Giao thông đường bộ; Luật An ninh mạng; Luật Phòng chống tác hại rượu bia; Luật Phòng chống thuốc lá; Bộ Luật lao động; Luật Nghĩa vụ Quân sự; Luật Sở hữu trí tuệ; Luật Môi trường.

 

Ban Giám khảo của cuộc thi bao gồm các thầy cô có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực pháp luật của Bộ môn Kinh tế - Luật và các Đại biểu tham dự đến từ Đoàn trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh. Về phía Ban Tổ chức, Trưởng Ban Tổ chức là bạn Tô Ninh Thanh Thư, cùng với Phó Ban Tổ chức Lưu Nguyễn Ngọc Minh và các thành viên của ITLC - CLB Luật Thương mại quốc tế cũng đã có mặt đầy đủ tại buổi Chung kết.

 

Vòng chung kết của cuộc thi cũng đã chính thức diễn ra với sự tham gia của 3 đội thi xuất sắc nhất vào ngày 9/11/2023. Các đội thi đã trải qua 2 vòng thi: trắc nghiệm lý thuyết và trình bày tiểu phẩm để tuyên truyền về lĩnh vực Luật theo nội dung đã bốc thăm và trả lời các câu hỏi chất vấn từ BGK. Cuộc thi diễn ra với các tiểu phẩm truyền tải nội dung tuyên truyền, giáo dục pháp luật vui nhộn, đầy tính sáng tạo, diễn xuất dễ thương của các đội thi đã mang lại tiếng cười vui nhộn và thu hút sự theo dõi của các bạn sinh viên khán giả đến cuối cuộc thi. Sau hơn 2 giờ thi gay cấn trải qua nhận xét, trả lời câu hỏi của BGK, đêm chung kết cuộc thi cũng đã đi đến hồi kết và chủ nhân của ngôi vị quán quân cũng đã lộ diện.

 

Quán quân của cuộc thi “F-LAW: Sinh viên Ngoại thương với Pháp luật” 2023 đã thuộc về đội NHK với 4 thành viên: Nguyễn Thị Ngân Hà, Nguyễn Thị Nhật Hồng, Hoàng Khang, và Phùng Nguyễn Nhật Hoài.

 Á quân của cuộc thi là đội ĐRL với các thành viên: Trần Phúc An Nhi, Đặng Nguyễn Thu Hà, Quách Minh Tương, và Lê Ngọc Thiên Minh.

 Quý quân của cuộc thi đã gọi tên đội Legal Eagle gồm các thành viên: Trần Thị Thanh Duyên, Nguyễn Thái Tuấn, Nguyễn Phan Thùy Dung, và Hoàng Kim Thanh.