Sidebar

Magazine menu

17
Fri, May

THÔNG BÁO: TOẠ ĐÀM “HOẠT ĐỘNG NGOẠI THƯƠNG THỜI COVID-19: THAY ĐỔI ĐỂ THÍCH ỨNG” CỦA HỘI CỰU SINH VIÊN ĐHNT HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 60 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG

KỶ NIỆM 60 NĂM

TOẠ ĐÀM “HOẠT ĐỘNG NGOẠI THƯƠNG THỜI COVID-19: THAY ĐỔI ĐỂ THÍCH ỨNG” CỦA HỘI CỰU SINH VIÊN ĐHNT HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 60 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG.

Tọa đàm kinh doanh chuyên ngành với chủ đề: “HOẠT ĐỘNG NGOẠI THƯƠNG THỜI COVID: THAY ĐỔI ĐỂ THÍCH ỨNG” của Hội Cựu sinh viên ĐHNT hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập trường là chương trình đầu tiên kết nối cựu sinh viên FTU ở 5 điểm cầu tại 3 châu lục Á, Âu, Úc với sự tham gia của 10+ chuyên gia và chủ doanh nghiệp dày dạn kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngoại thương.


⏱ Thời gian: 09h00 - 12h00, ngày 08/11/2020
? Địa điểm: Hội trường tầng 1, Toà nhà VJCC
? Đây là cơ hội kết nối, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu về hoạt động ngoại thương truyền thống và hiện đại (e-commerce) trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động thời Covid.
✅ Tổ chức thực hiện bởi: FAA, 5S Consulting & Media | SAGE Academy
‼️ Chương trình chỉ dành cho 150 anh chị đăng kí đầu tiên và hoàn thành đóng phí sớm nhất.
???
Link đăng kí: http://bit.ly/ftu60nam_toadam
? Chi phí tham dự: 300.000 VND/ người.
?‍♀️?‍♂️ Toàn bộ số tiền thu được sẽ được dùng cho mục đích tổ chức sự kiện này và chuỗi sự kiện chào mừng FTU 60 năm, đồng thời đóng góp cho các quỹ thiện nguyện của Hội cựu sinh viên ĐHNT.


Rất hân hạnh được đón tiếp và gặp mặt các anh chị
cựu sinh viên tại Tọa đàm!
☎️ Liên hệ Ban tổ chức:
Ông Lê Văn Tú - Bộ Ngoại Giao
Ông Nguyễn Văn Phương - Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành SageGroup