Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Tập thể lãnh đạo trường thăm hỏi, chúc Tết giảng viên, sinh viên nhân buổi học đầu tiên của năm Nhâm Dần 2022

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 14/02/2022 (tức ngày 14 Tết Nhâm Dần), PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng đã thăm hỏi, chúc Tết giảng viên, sinh viên một số lớp tín chỉ tại cả 3 cơ sở đào tạo nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022.

Tham dự còn có PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II TP. HCM; TS. Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; ThS. Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại.

Tại các lớp học, tập thể lãnh đạo trường bày tỏ vui mừng khi được gặp mặt các thầy cô giáo và các em sinh viên vào ngày đầu tiên đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần, cũng như sắp sửa được đón sinh viên quay trở lại trường học tập trung sau một thời gian dài học trực tuyến do dịch bệnh diễn biến phức tạp. Đại diện tập thể lãnh đạo trường cho biết Nhà trường đã và đang hết sức tích cực, chủ động chuẩn bị các kế hoạch, phương án, kịch bản để đón sinh viên quay trở lại trường trong những ngày sắp tới. Lãnh đạo nhà trường đánh giá cao những nỗ lực và cố gắng của các thầy cô, của các sinh viên, học viên, của các cơ sở và các đơn vị trong thời gian qua: tất cả đã đồng lòng, bản lĩnh, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách để tổ chức học tập trực tuyến sáng tạo, hiệu quả; đồng thời mong muốn các bạn sinh viên khi quay trở lại trường học sẽ tuân thủ nghiêm túc các quy định, hướng dẫn phòng chống dịch của Nhà nước và Nhà trường, thực hiện khai báo y tế và các khảo sát lấy ý kiến. Trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid 19, tập thể lãnh đạo trường kỳ vọng thầy và trò Nhà trường sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, quyết tâm vừa phòng chống dịch có hiệu quả vừa hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm học. Cuối cùng, tập thể lãnh đạo trường gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an tới tất cả các thầy cô giáo, các em sinh viên cùng gia đình.

Đại diện sinh viên các lớp đã phát biểu bày tỏ niềm vinh dự và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô tập thể lãnh đạo trường, các thầy cô trong ban giám đốc các cơ sở, các thầy cô giáo giảng dạy, cán bộ hành chính vì đã dành sự quan tâm, động viên tới tất cả các bạn sinh viên nhân ngày đầu tiên học tập trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Đại diện các sinh viên cho biết các em cũng đang vô cùng háo hức và mong chờ ngày được đi học tập trung trở lại, được trực tiếp gặp mặt các thầy cô, bạn bè sau thời gian dài học trực tuyến, đồng thời, các em cũng hứa sẽ ghi nhớ lời dặn dò của tập thể lãnh đạo trường, tuân thủ nghiêm các quy định phòng chống dịch của Nhà nước và Nhà trường. Cuối cùng, các sinh viên đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới tập thể lãnh đạo trường cùng tất cả các thầy cô giáo, chúc Nhà trường sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn, thách thức, ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa và sẽ luôn là mái nhà chung của các thế hệ sinh viên Ngoại thương.

Các thầy cô giáo giảng dạy các lớp cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, thăm hỏi, động viên của tập thể lãnh đạo trường dành cho thầy và trò các lớp nhân ngày đầu tiên đi học trở lại. Các thầy cô cũng bày tỏ mong muốn sớm được gặp mặt trực tiếp các bạn sinh viên trên giảng đường để có thể cảm nhận được bầu không khí ấm cúng như một gia đình. Nhân dịp năm mới Nhâm Dần, các thầy cô cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn sinh viên cùng gia đình.