Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Jul

Sinh viên chương trình chất lượng cao Quản trị khách sạn K59 bảo vệ thành công Khóa luận tốt nghiệp - Dự án sáng tạo

Tin tức khác

Cuối tháng 6/2024 vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD), trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức các Hội đồng bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp (KLTN) - Dự án sáng tạo đối với chương trình chất lượng cao (CLC) Quản trị khách sạn K59.

 

Hội đồng đánh giá KLTN gồm các thành viên là thầy cô giảng viên Khoa QTKD và các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn đến từ The Ascott Limited, Học viện Quốc tế CHM, InterContinental Hanoi Westlake, Hilton Garden Inn Hà Nội, InterContinental Hanoi Landmark72, L7 West Lake Hanoi by Lotte, Novotel Thái Hà.

Với chương trình CLC Quản trị khách sạn, sinh viên sẽ tham gia kỳ thực tập kéo dài 06 tháng, đồng thời hoàn thành bài nghiên cứu và đề xuất một dự án sáng tạo cho doanh nghiệp khách sạn sinh viên đang thực tập. Nhằm mục tiêu ứng dụng tri thức trong thực tiễn, Dự án sáng tạo là điểm đặc trưng đổi mới của chương trình CLC QTKS. Điều này cho phép sinh viên cơ hội được quan sát những hạn chế trong doanh nghiệp từ góc nhìn học thuật và đề xuất giải pháp thực tế. Một số Dự án sáng tạo đã để lại nhiều dấu ấn cho các chuyên gia và thành viên hội đồng như việc đề xuất ứng dụng giải pháp thanh toán quốc tế, ứng dụng tích hợp các phần mềm quản lý vận hành, công cụ đo lường carbon footprint, hay các giải pháp về phát triển bền vững trong khách sạn…

Chặng đường 6 tháng vừa qua thực sự là một thử thách đối với sinh viên khi phải cân bằng việc làm khoá luận và việc đi thực tập toàn thời gian. Tuy nhiên, sinh viên lớp CLC QTKS K59 không chỉ tạo ấn tượng rất tốt với các thành viên Hội đồng khi trình bày tự tin khóa luận của mình bằng tiếng Anh, mà kết quả thực tế là gần như 100% sinh viên đều đã bắt đầu với công việc toàn thời gian ngay sau khi kết thúc quá trình thực tập tại các Tập đoàn, Khách sạn lớn ở Hà Nội. Đây là kết quả đáng tự hào, khẳng định chất lượng đào tạo của chương trình CLC QTKS của Trường ĐH Ngoại thương.

Một lần nữa chúc mừng các bạn sinh viên CLC Quản trị Khách sạn đã thành công bảo vệ KLTN - Dự án sáng tạo của mình. Một chặng đường 04 năm với nhiều kỷ niệm thời sinh viên, những ngày tháng trên ghế nhà trường cùng những mùa hè rực rỡ của các kỳ thực tập. Tất cả đều trở những hành trang vô giá của tuổi trẻ để chuẩn bị những cho một tương lai khi ra trường. Chúc các em sẽ gặt hái thật nhiều thành công trên con đường sự nghiệp và phát triển bản thân. Chúc chương trình CLC QTKS sẽ phát triển hơn nữa với những khóa sinh viên thật xuất sắc và đáng tự hào!