Sidebar

Magazine menu

23
Sun, Jun

Cơ sở II giao lưu học thuật với đoàn giảng viên và sinh viên ĐH Commonwealth of Pennsylvania – Bloomsburg (Hoa Kỳ)

Hợp tác quốc tế
Ngày 23/5/2024, Cơ sở II tại Thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng đoàn giảng viên và sinh viên đến từ Commonwealth University of Pennsylvania – Bloomsburg (Hoa Kỳ).
 
Tham dự buổi tiếp và làm việc, về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; TS Lê Hồng Vân – Trưởng Bộ môn KD&TMQT, cùng toàn thể quý thầy cô thuộc Bộ môn Kinh doanh & Thương mại quốc tế.
Đoàn giảng viên và sinh viên ĐH Commonwealth of Pennsylvania – Bloomsburg do GS, TS Nguyễn Đăng Lâm – Trưởng khoa Quản lý, Trường Kinh doanh Zeigler làm trưởng đoàn.
 
 
 
 
Tại buổi làm việc, đoàn đại biểu và các giảng viên của Cơ sở II đã tập trung thảo luận về các chiến lược tăng cường hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu. Cùng ngày, đoàn đại biểu cũng tham gia buổi tọa đàm học thuật với sinh viên Cơ sở II thuộc Khóa 61, chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Buổi tọa đàm đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình và phản hồi tích cực từ cả giảng viên và sinh viên.