Sidebar

Magazine menu

10
Fri, May

Khai giảng chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh thu gọn khóa K2306

Đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn

Ngày 28/10/2023, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ khai giảng và buổi học nhập môn chương trình Quản trị kinh doanh thu gọn (Mini MBA) khóa K2306 cho 16 học viên là các Cán bộ quản lý cấp cao và cấp trung tại các doanh nghiệp.

 

Tại buổi lễ, PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện Trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp (iEIT) đã trao đổi về mục tiêu đào tạo của chương trình, nhấn mạnh những điểm cốt lõi của khóa đào tạo và chia sẻ với các anh chị học viên phương pháp học từ tủ sách sáng tạo được chắt lọc từ hơn 100 đầu sách chuyên ngành trong nước và trên thế giới.


Bên cạnh đó, các học viên đã có cơ hội chia sẻ câu chuyện về doanh nghiệp cũng như mục tiêu tham gia chương trình Mini MBA.


Tiếp nối sau lễ khai giảng, buổi học đầu tiên của khóa đào tạo đã diễn ra dưới sự dẫn dắt của PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh về “Nhập môn nghề quản trị”. Giảng viên cùng các học viên đã cùng nhau đi qua hơn 100 năm hình thành và phát triển của khoa học quản trị, tìm hiểu dòng chảy phát triển và đúc kết xu hướng quản trị qua từng thời kỳ của thế giới. Những phong cách quản trị mà các học viên áp dụng thời gian qua được khái quát hóa thành những chiến lược quản trị rõ ràng: Kỹ trị hay Nhân trị.


Buổi học đầu tiên đã kết thúc với phần thảo luận về Bài toán Hiệu suất/Hiệu quả trong quản lý nhân sự, lĩnh hội và đúc rút ra nhiều bài học phù hợp với doanh nghiệp của mình.