Sidebar

Magazine menu

08
Wed, May

Tọa đàm: “Thành công trong sự nghiệp Kế toán - Tài chính thời đại số"

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 27/09/2022, Khoa Kế toán - Kiểm toán đã phối hợp với Hiệp hội Kế toán quản trị Hoa Kỳ (IMA) và Tổ chức Đào tạo Smart Train tổ chức tọa đàm hướng nghiệp: “Thành công trong sự nghiệp Kế toán - Tài chính thời đại số và giới thiệu học bổng chứng chỉ CMA”.

 

Tham dự tọa đàm, về phía khách mời có TS Josh Heniro - Giám đốc cấp cao Khu vực Đông Nam Á và Úc châu, IMA; Ông Ryan Ang - Giám đốc Phát triển đối tác khu vực Đông Nam Á và Úc Châu, IMA; ThS Trần Thị Xuân Mùi - Phó Tổng giám đốc Smart Train. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Trần Thị Kim Anh - Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán cùng các giảng viên và sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán.

Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ (IMA) là đối tác chiến lược của trường ĐH Ngoại thương trong đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán. Hàng năm, Hiệp hội đều phối hợp tổ chức các buổi tọa đàm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, hỗ trợ đào tạo giảng viên và thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của cả sinh viên và giảng viên.

Buổi tọa đàm đã giúp sinh viên nắm bắt các xu hướng của ngành kế toán – tài chính trong thời đại số, các sinh viên có cơ hội được giao lưu và đối thoại cùng các chuyên gia cấp cao về các năng lực phát triển nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu về kế toán quản trị trong doanh nghiệp và được giải đáp những thắc mắc về ngành nghề nhằm tự tìm kiếm cơ hội trong sự nghiệp tương lai.