Sidebar

Magazine menu

28
Sat, Sep
19 Bài viết mới

Lễ Khánh thành công trình cầu An Lạc số 15 - Công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 09/6/2024, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tới tham dự Lễ Khánh thành công trình cầu An Lạc số 15 tại thôn Bản Dù, xã Vân Thuỷ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

 

Tham dự buổi lễ, về phía Ban chấp hành (BCH) Đoàn thanh niên Nhà trường có Ths Đinh Thủy Tiên - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đoàn Thanh niên, cùng một số đồng chí trong BCH, Đoàn viên thanh niên Nhà trường.

Đây là công trình nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029. Công trình xây dựng cầu An Lạc số 15 được hoàn thành với sự quyên góp, ủng hộ của nhiều đơn vị, trong đó các Đoàn viên, thanh niên trường ĐH Ngoại thương đã góp sức không nhỏ nhằm giúp đỡ phần nào cuộc sống khó khăn của người dân và các em nhỏ thôn Bản Dù, xã Vân Thủy.

Với việc Cầu An Lạc số 15 hoàn thành, các em học sinh sẽ không còn phải lội suối đến trường, đặc biệt là vào những ngày mưa bão. Hơn thế, sự đóng góp đó gửi gắm niềm hy vọng của các bạn trẻ Trường ĐH Ngoại thương về cuộc sống thuận tiện, an toàn hơn dành cho người dân trên địa bàn xã Vân Thủy, Chi Lăng, Lạng Sơn.

Nguồn ảnh: Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương.