Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Ngày hội truyền thống trường ĐH Ngoại thương tại Cơ sở II TP. HCM

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 15/10/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức chương trình chào mừng Ngày truyền thống trường ĐH Ngoại thương với nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi động, đậm “chất” Ngoại thương.

 

Tham dự ngày hội có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II, các Thầy Cô giáo trong Ban giám đốc, lãnh đạo các đơn vị cùng đông đảo cán bộ, viên chức và sinh viên Cơ sở II.

Phát biểu khai mạc, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã chia sẻ những ý nghĩa sâu sắc của chủ đề FTU’s Day 2022 là “Bản sắc FTU: Hòa hợp trong đa dạng”. Thầy nhấn mạnh ngày hội là dịp để tất cả các thế hệ "Người Ngoại thương" được giao lưu, chia sẻ, kết nối, cũng là dịp để chào đón các tân sinh viên K61 gia nhập mái nhà chung FTU.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, đa dạng như: Gian hàng – Trò chơi “F’SABULA”; Màn nhảy Flashmob - Cheerleading "Fly iT Up”; Cuộc thi nhảy RED(i)-DAr; Tọa đàm "FLAMETERNAL"; Đêm đại nhạc hội chào tân sinh viên K61 "Seed to glow"... Tất cả các hoạt động đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, cho thấy tài năng, nhiệt huyết, tinh thần cùng sức sáng tạo không giới hạn của sinh viên Ngoại thương. Chương trình thực sự là một "bữa đại tiệc" hoành tráng, đem tới cho tất cả các FTUers những "món ăn" đậm chất Ngoại thương.