Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
30 Bài viết mới

Quán quân Cuộc thi “Fizz Up Challenge” chính thức gọi tên Z FISH

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 05/01/2024, CLB Thương mại điện tử trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức thành công vòng Chung kết Cuộc thi “Fizz Up Challenge”, khép lại hành trình gần 1 tháng tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh sáng tạo trên địa bàn toàn thành phố Hà Nội nhằm đem đến sân chơi chuyên nghiệp, gắn kết những bạn sinh viên trẻ có chung niềm đam mê về Thương mại điện tử.

 

Cuộc thi “Fizz Up Challenge” là cuộc thi do CLB Thương mại điện tử (ECOM CLUB FTU) hợp tác cùng đối tác chiến lược Doppelherz - thương hiệu về chăm sóc sức khỏe tại Đức thuộc tập đoàn Queisser Pharma, thông qua Công ty cổ phần MasterTran, tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Quản trị kinh doanh Trường ĐH Ngoại thương và Công ty TNHH Ba Độ Agency.

“Fizz Up challenge” là một cuộc thi dành cho sinh viên quan tâm, yêu thích Thương mại điện tử tìm kiếm và triển khai các ý tưởng kinh doanh sáng tạo trên nền tảng TikTok, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị chuyên môn, kết nối cũng như cơ hội nghề nghiệp dành cho các bạn sinh viên. Với mục tiêu đem đến một sân chơi chuyên nghiệp, gắn kết những bạn sinh viên trẻ có chung niềm đam mê, cuộc thi sẽ là nơi để các bạn sinh viên cọ xát, trải nghiệm thực tiễn công việc và khẳng định được giá trị của bản thân mình qua từng vòng thi.

Tham dự vòng Chung kết, về phía Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) có ông Trần Văn Trọng - Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.
Về phía Trường ĐH Ngoại thương có TS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại; TS Nguyễn Thúy Anh - Phó trưởng Khoa Quản trị kinh doanh và các cán bộ, giảng viên, CLB Thương mại điện tử cùng đông đảo sinh viên nhà trường. Về phía đối tác chiến lược có ông Mai Văn Sơn - Giám đốc nội chính công ty cổ phần MasterTran cùng các đại diện khác.

Trải qua gần 1 tháng đồng hành và hỗ trợ các đội thi, cuộc thi đã tìm ra được những bài thi xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết.

Tại Đêm Chung kết cuộc thi “Fizz Up Challenge”, Ban giám khảo bao gồm những chuyên gia hàng đầu đem đến sự đánh giá công tâm và chất lượng nhất cho Top 5, gồm: TS Nguyễn Hồng Quân - Trưởng bộ môn Thương mại điện tử, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Ngoại thương; Ông Nguyễn Doãn Tùng - Cố vấn điều hành tại DC Group & Phó Giám đốc Công ty TNHH Ba Độ Agency; Bà Đinh Thị Hà - Quản lý Trade Marketing Miền Bắc Công ty cổ phần MasterTran; Ông Vũ Bảo Thắng - Founder & CEO Meta Ecom Group; Bà Vũ Thị Thanh Hường - Giảng viên Học viện Lazada.

Tại vòng Chung kết, các đội thi đã đem đến những màn tranh tài bùng nổ và hấp dẫn, và tỏa sáng trên sân khấu cuộc thi. Chinh phục thành công Ban giám khảo uy tín, giàu kinh nghiệm cùng hàng trăm khán giả tại hội trường D201 để nắm lấy đỉnh cao vinh quang một cách đầy tự hào và xứng đáng, Quán quân cuộc thi Fizz Up Challenge chính thức gọi tên đội thi Z Fish. Ngôi vị Á Quân và Quý Quân lần lượt thuộc về các đội thi Landmark81 và Sandprint. Cùng với đó, 2 giải ấn tượng thuộc về các đội thi Xavia và Tequila. 

Chung kết “Fizz Up Challenge” không chỉ đơn thuần là nơi tranh tài đầy cạnh tranh dành cho Top 5 Chung cuộc để các bạn khán giả học hỏi thêm về những kỹ năng, phương pháp tư duy, phong thái thuyết trình chuyên nghiệp đến từ những chiến binh xuất sắc nhất, đồng thời lắng nghe những nhận xét, góp ý, phản biện đa góc nhìn từ Ban giám khảo, mà còn là cơ hội để các bạn tìm hiểu thêm về Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) - một lĩnh vực tuy không mới nhưng luôn đầy thách thức, đòi hỏi sự nhanh nhạy thích ứng và sáng tạo trên các nền tảng khác nhau qua góc nhìn của các chuyên gia thực chiến dày dạn kinh nghiệm.

Đêm chung kết cuộc thi đã khép lại một hành trình đáng nhớ với tất cả các thí sinh và khán giả qua công tác tổ chức ấn tượng, chuyên nghiệp từ CLB ECOM FTU - CLB TMĐT năng động hàng đầu Việt Nam hiện nay, như lời nhận xét của ông Trần Văn Trọng, Tổng Thư ký VECOM trong bài phát biểu chào mừng đêm Chung kết, cũng như đã mở ra các cơ hội hợp tác toàn diện với nhiều hoạt động giữa Công ty cổ phần MasterTran - Doppelherz Việt Nam với Trường Đại học Ngoại thương trong thời gian tới.