Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May
29 Bài viết mới

Thành tích nổi bật của sinh viên cơ sở II tại chung kết cuộc thi LogiChain 2023

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Chung kết Cuộc thi LogiChain mùa III dưới sự phối hợp tổ chức của Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và CLB Logistics & Chuỗi cung ứng (LSC) đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia tranh tài của 4 đội thi xuất sắc nhất mùa giải 2023 vào ngày 23/11/2023.

 

Đặc biệt, 14 trên tổng số 16 thí sinh thuộc 4 đội thi của chung kết đều đến từ Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại Tp. HCM.

LogiChain 2023 là cuộc thi giải Case Study về Logistics và Chuỗi cung ứng tiên phong trên toàn quốc, được đồng tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư và CLB Logistics & Chuỗi cung ứng LSC, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) và Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Bước sang mùa thứ 3, LogiChain quay lại với chủ đề “Supply Chain Resilience” thu hút hơn 1.340 thí sinh tới từ hơn 60 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc. Tham gia cuộc thi, thí sinh tham gia không chỉ có cơ hội tiếp cận với việc ứng phó và giảm thiểu những mất mát của chuỗi cung ứng trong thời kỳ khủng hoảng mà còn nhận thức được khả năng phục hồi, chuẩn bị lâu dài và thích ứng linh hoạt cho tương lai. Với tinh thần chiến đấu quyết liệt, LogiChain 2023 chính là nơi hội tụ của những thí sinh với trí tuệ và bản lĩnh kiên cường, nơi các đội thi được thử sức bản thân ở một sân chơi thực sự thách thức đòi hỏi sự sáng tạo và kiến thức vững vàng.

Trong đêm gala chung kết, cả 4 đội thi đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với Ban Tổ chức cũng như toàn thể khán giả khi thể hiện kiến thức vững chắc cũng như tinh thần cầu tiến, tính cạnh tranh bền bỉ. Trên hành trình tiến tới ngôi vị cao nhất, các đội thi đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả bằng sự nhạy bén, thông minh thể hiện qua việc phân tích các câu hỏi khó trong giới hạn về mặt thời gian. Không chỉ vậy, các đội thi còn thể hiện cả sự can đảm, không chùn bước và nhiệt huyết hết mình tới những giây phút cuối cùng.

Chung cuộc, đội The Circus bao gồm 4 sinh viên Nguyễn Xuân Thi, Nguyễn Thanh Duy, Nguyễn Hữu Lộc, Nguyễn Hoàng Thục Quyên, tất cả đều là sinh viên năm 4, lớp K59CLC7, là đội thi xuất sắc nhất đạt được danh hiệu Quán quân LogiChain. Mặc dù khởi đầu là đội thấp điểm nhất nhưng The Circus đã lội ngược dòng, thành công thuyết phục Ban Giám khảo bằng từng đường đi nước bước rõ ràng và những giải pháp mang tính thực tiễn cao trong phần phản biện của mình.

Giải Á quân thuộc về đội thi LOGCHARM gồm các sinh viên Đặng Nguyễn Hoàng Phương lớp K60CLC5, Châu Ngọc Trâm Anh lớp K60CLC8 và Hồ Ngọc Khuê, Vũ Trúc Quỳnh thuộc lớp K60F. Hai giải Quý quân thuộc về các đội thi THE TAGA gồm sinh viên Đoàn Nữ Nhật Quyên, Dương Tôn Huy Ngân lớp K59CLC7 và đội thi SHIPPER 15D5 gồm các sinh viên Lê Tiến Đạt, Huỳnh Thanh Lộc, Hồ Minh Trí, Lê Nguyễn Khánh Nhi đến từ lớp K61CLC3.

Chúc mừng sinh viên Cơ sở II và chúc các bạn sẽ tiếp tục tỏa sáng tại các sân chơi mới!