Sidebar

Magazine menu

10
Fri, May

Khai giảng chương trình “Điều hành cao cấp ngành Quản trị kinh doanh theo mô hình ứng dụng” dành cho Cán bộ quản lý Tập đoàn Alphanam

Đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn

 

Ngày 11/11/2023, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình “Điều hành cao cấp ngành Quản trị kinh doanh theo mô hình ứng dụng” dành cho Cán bộ quản lý Tập đoàn Alphanam.

 

Tiếp nối thành công trong việc triển khai chương trình “Quản trị kinh doanh thu gọn - Mini MBA” năm 2022 - 2023, Viện iEIT phối hợp với Tập đoàn Alphanam thiết kế chương trình chuyên sâu, dành riêng cho Cán bộ quản lý Tập đoàn Alphanam: Chương trình "Điều hành cao cấp ngành Quản trị kinh doanh theo mô hình ứng dụng" năm học 2023-2024. Chương trình đào tạo không chỉ cung cấp kiến thức vững về quản trị mà còn phát triển kỹ năng lãnh đạo, sự sáng tạo, và khả năng giải quyết vấn đề trong thực tế doanh nghiệp cho học viên.

Tham dự lễ khai giảng, về phía Tập đoàn Alphanam có: Ông Bùi Hoàng Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần ALPHANAM E&C cùng đại diện một số đơn vị trực thuộc, các học viên tham dự Khóa học. Về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng của Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, cùng các cán bộ, viên chức Nhà trường. 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS, TS Đào Ngọc Tiến chia sẻ về triết lý giáo dục của trường và những điều này luôn được vận dụng vào tất cả chương trình đào tạo. PGS, TS Đào Ngọc Tiến hy vọng rằng từ những triết lý này, cùng đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm trường ĐH Ngoại thương kết hợp với tinh thần quyết tâm, nhiệt huyết của nhân sự Tập đoàn Alphanam sẽ tạo nên được thành quả tốt nhất sau khi kết thúc đào tạo. Thầy cũng bày tỏ rằng, chương trình đào tạo hợp tác giữa Viện iEIT và Tập đoàn Alphanam lần này sẽ mang tới các nội dung kiến thức có chất lượng tốt hơn và chuyên sâu hơn.

Tiếp đó, đại diện tập đoàn Alphanam, ông Bùi Hoàng Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần ALPHANAM E&C phát biểu rằng trường Đại học Ngoại thương là đơn vị đào tạo mà Tập đoàn Alphanam tin tưởng và đặt ưu tiên lựa chọn hàng đầu để hợp tác mở lớp cho cán bộ tập đoàn đi học. Tiếp nối sự thành công của khóa Mini MBA lần trước, lần này tập đoàn mong muốn có một chương trình lần hai đạt được kết quả cao hơn nữa. Ngoài ra ông cũng gửi lời cảm ơn đến trường Đại học Ngoại thương và đội ngũ giảng viên, chuyên gia đã tận tình hỗ trợ trong suốt quá trình hợp tác đào tạo giữa hai bên. Đến với khóa đào tạo lần này, các học viên đều là những cán bộ quản lý cấp cao của các dự án mà Tập đoàn đang triển khai, qua đó ông đặt niềm tin rằng tập đoàn và trường Đại học Ngoại thương sẽ có thêm các bước hợp tác mới ngoài những chương trình đào tạo đã triển khai.

Sau những lời chia sẻ ý nghĩa từ đại diện của Alphanam, từ lãnh đạo trường, chương trình chính thức được kick-off mở ra một hành trình học tập và trải nghiệm đầy hứa hẹn năm học 2023-2024. 

BTC xin kính chúc Ban giảng huấn và toàn thể anh chị học viên sẽ hoàn thành tốt chương trình đào tạo. Chúc cho sự hợp tác giữa iEIT và Alphanam sẽ thành công tốt đẹp và phát triển hơn nữa trong tương lai.