Sidebar

Magazine menu

23
Sun, Jun
29 Bài viết mới

Sôi đông chương trình Lễ hội mùa hè - FTU Summer Jam 2024

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 1/6/2024, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên đã phối hợp với Hội sinh viên Trường ĐH Ngoại thương tổ chức chương trình Lễ hội mùa hè “FTU Summer Jam 2024” với chủ đề “The Festive Calling”- tiếng gọi của mùa hè.

 

Đây là một sự kiện thường niên dành cho sinh viên Ngoại thương và mở rộng tiếp cận đến với sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. FTU Summer Jam được tổ chức với mong muốn đem tới một khởi đầu nhiều năng lượng cho các bạn sinh viên chào hè cực chất, giúp các FTUers “thả ga” hết cỡ, để chuẩn bị tâm sức cho những kỳ thi sắp tới.

Tham dự lễ khai mạc chương trình, về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; ThS Phạm Như Quỳnh - Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể; ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại; ThS Đinh Thủy Tiên - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đoàn Thanh niên Trường; ThS Trần Song Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên (FSSC); Sinh viên Hoàng Hải Yến - Chủ tịch Hội Sinh viên trường ĐH Ngoại thương; Sinh viên Nguyễn Thanh An - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Ngoại thương. Chương trình có sự hiện diện của các Nhà tài trợ, đồng hành cùng chương trình.

Phát biểu khai mạc “FTU Summer Jam 2024”, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương chia sẻ, Lễ hội mùa hè là hoạt động được Nhà trường tổ chức thường niên, thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên. Cái nóng oi ả của mùa hè không thể làm át được quyết tâm, sự sáng tạo của các đơn vị tổ chức và đặc biệt là tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ trường ĐH Ngoại thương. Nhân dịp này, thầy cũng gửi lời cảm ơn tới Nhà tài trợ kim cương Vinfast, các đơn vị tài trợ, bảo trợ, đồng hành cùng sự kiện “FTU Summer Jam 2024”.

Đầu tiên, góp mặt trong Lễ hội chào hè năm nay là các hoạt động thể lực, nâng cao sức khỏe như: Cuộc đua oẳn tù tì “One Two Three”; Bàn cờ cá người “Amazing Race” ; Đại chiến tát nước “Water Splash”; và Giải mã phi tiêu “One Hit - One Chance". Qua các phần thi đấu cá nhân/ và thi đấu đồng đội, các bạn sinh viên FTU sẽ thể hiện sự nhanh nhẹn, năng động, và Bản lĩnh cho khát vọng dẫn đầu. Đặc biệt, khi xuất sắc hoàn thành các trò chơi, các bạn còn có cơ hội nhận được giấy chứng nhận tích lũy để hoàn thiện tiêu chí “Thể lực tốt” trên hành trình chinh phục danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

Để thúc đẩy tinh thần Hội nhập, Ban Tổ chức cũng đem đến các hoạt động tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa quốc tế, thông qua Workshop "The World through Origami” - Thế giới quan của người Nhật qua nghệ thuật gấp giấy. Sự giao lưu văn hóa cũng góp phần mở ra những kết nối và cơ hội hợp tác dành cho sinh viên nói riêng và nhà trường nói chung trong bối cảnh toàn cầu hóa mạnh mẽ ngày nay.

Nằm trong chuỗi các hoạt động thư giãn, triển lãm chuyển đổi số “Living Green” là sự góp mặt vô cùng đặc biệt trong Lễ hội chào hè năm nay. Khu vực triển lãm mang đến một góc nhìn mới mẻ về chủ đề thời trang nhanh, kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ để nâng cao hơn nhận thức về môi trường và ngành công nghệ đầy thú vị này.