Sidebar

Magazine menu

27
Sat, Apr

Ngôi vị quán quân cuộc thi “I-INVEST 2022" đã chính thức gọi tên Đoàn Minh Trí

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 18/06/2022, CLB Chứng khoán (SIC FTU) trực thuộc Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Vòng chung kết cuộc thi “I-INVEST” năm 2022.

“I-INVEST” là một cuộc thi về Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán dành cho sinh viên lớn nhất toàn miền Bắc với sự bảo trợ chuyên môn của Khoa Tài chính - Ngân hàng, trường ĐH Ngoại thương và sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ.

Đêm chung kết đã chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính của 5 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi năm nay. Sau 4 chặng thi của vòng chung kết, tất cả các thí sinh đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán. Với tất cả bản lĩnh, tài năng và phần trình bày thuyết phục của mình, thí sinh Đoàn Minh Trí đến từ trường ĐH Kinh tế quốc dân đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo để đạt được danh vị cao quý nhất - Quán quân của cuộc thi. Chiếc cúp vô địch được trao cho Đoàn Minh Trí chính là thành quả xứng đáng cho cả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, cho ý chí quyết tâm, khát khao chinh phục thử thách và khẳng định dấu ấn trong cuộc hành trình trải nghiệm khác biệt cùng “I-INVEST” 2022.

Bên cạnh đó, ngôi vị Á quân đã thuộc về thí sinh Nguyễn Trường Giang đến từ trường ĐH Ngoại thương.

Ngôi vị Quý quân thuộc về Nguyễn Bá Long đến từ trường ĐH Ngoại thương.