Sidebar

Magazine menu

27
Fri, Sep
19 Bài viết mới

Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2022 - Trần Hà Linh rạng rỡ ngày tốt nghiệp

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Trần Hà Linh - Cựu sinh viên K59 chương trình Chất lượng cao Kinh tế chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Hoa khôi cuộc thi "Duyên dáng Ngoại thương" năm 2022 vừa chính thức nhận bằng tốt nghiệp vào cuối tuần vừa qua.


"Cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp FTU trong lòng mình ngập tràn niềm vui, niềm tự hào và biết ơn sâu sắc. Mình thấy biết ơn cha mẹ và gia đình đã hết lòng chăm sóc để mình được học tập tại một trong những ngôi trường hàng đầu cả nước. Nhà trường, thầy cô không chỉ truyền dạy cho mình kiến thức mà còn trang bị cho bản thân nhiều kỹ năng, tạo dựng cho mình nhiều cơ hội được phát triển bản thân toàn diện hơn trong suốt 4 năm qua. Mình cảm thấy thật may mắn và biết ơn vì năm đó đã chọn Ngoại Thương, nơi mình được sống và học tập trong tình yêu thương và sự dìu dắt của thầy cô", Hà Linh chia sẻ.
Trước khi là sinh viên của Trường Đại học Ngoại thương, Hà Linh là học sinh chuyên Anh, THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam. Điểm số xét tuyển vào trường của Hà Linh đều đạt điểm giỏi, xuất sắc lần lượt: ngữ văn 9; toán 8,75. Hoa khôi ngoại thương còn có khả năng ngoại ngữ ấn tượng với IELTS 7.5.


4 năm là một phần thanh xuân tươi đẹp và đầy ý nghĩa của Hà Linh và bạn bè. “Mỗi khoảnh khắc, mỗi bài học đều là những kỷ niệm quý giá mà Linh sẽ mãi trân trọng, đặc biệt là những thử thách của chúng mình - những chú ngựa vàng 2k2 đã vượt qua cùng nhau trong suốt hành trình, từ việc thích nghi với những thay đổi do đại dịch COVID-19 cho đến việc hoàn thành chương trình đúng thời gian”- Hà Linh tâm sự.
Cùng lắng nghe chia sẻ của Hoa Khôi Duyên dáng Ngoại thương 2022 - Trần Hà Linh tại:
+ Kênh 14
+ Báo SVVN, Tiền phong