Sidebar

Magazine menu

28
Wed, Aug
22 Bài viết mới

Á hậu 2 Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 tốt nghiệp trường ĐH Ngoại thương với tấm bằng Giỏi

Sinh viên - Cựu sinh viên tiêu biểu

Phan Ngọc Khánh - Cựu sinh viên K59 chương trình Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại, Á hậu 2 Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 vừa nhận bằng tốt nghiệp loại Giỏi của Trường Đại học Ngoại thương (FTU) vào cuối tuần vừa qua, cũng như được vinh danh Sinh viên tiêu biểu tại buổi lễ.


Từng là học sinh giỏi của trường THPT Lương Thế Vinh, Phan Ngọc Khánh dễ dàng thi vào trường Đại học Ngoại thương, chuyên ngành kinh tế đối ngoại hệ chất lượng cao và được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022.
Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu áo dài, cũng trong năm 2022, Phan Ngọc Khánh là gương mặt thu hút sự quan tâm của nhiều người khi tham gia Duyên dáng Ngoại thương - cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên Ngoại thương, được tổ chức 2 năm một lần bởi Hội Sinh viên Trường.


Ngọc Khánh chia sẻ: "Mình có nhiều kí ức với FTU lắm, nhưng kỉ niệm mình nhớ nhất chắc chắn là chung kết Duyên Dáng Ngoại thương 2022. Ngày diễn ra chung kết chính là sinh nhật của mình, và cũng là đêm trước khi mình thi cuối kì môn Marketing quốc tế. Mình còn nhớ khi mọi người đang chuẩn bị ở cánh gà, thì mình vẫn vừa ngồi xem các bạn tập, vừa trang điểm, vừa học bài để 7h sáng hôm sau đi thi. Thậm chí khi chung kết khép lại lúc 2h sáng, mình quyết định về nhà uống 2 cốc café để nạp năng lượng ôn tập lúc nước rút".
Xem chi tiết bài phỏng vấn Ngọc Khánh trên Báo Sinh viên Việt Nam: Link